Việt Nam đang đón ngày càng nhiều du khách đến tham quan (với 7-8 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 32-35 triệu lượt khách nội địa/1 năm). Do đó, du lịch Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển, kéo theo nhu cầu về khách sạn tăng cao. Khi nhu cầu về khách sạn ngày một lớn thì các website về khách sạn sẽ hút nhiều lượt người xem hơn. Nhu cầu về thiết kế website cho khách sạn sẽ càng lúc càng không giới hạn.
Không phải tất cả các khách sạn đều đầu tư vào website
Trong tổng số khoảng 12.500 khách sạn (tính đến tháng 9/2011) thì khách sạn 4 sao và 5 sao chiếm 1,4%. Ưu thế của các khách sạn này là có hệ thống website rất chuyên nghiệp với hình ảnh hoành tráng ngay từ đầu. Tuy nhiên, các khách sạn khác từ 3 sao trở xuống thì website chưa được đầu tư thậm chí có thể nói là nghèo nàn.
Nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng có thể tóm gọm như sau:
– Khách hàng của khách sạn ổn định do tận dụng được lợi thế về địa điểm, do đó, các khách sạn chưa có nhu cầu phải tiếp thị thêm kênh online;
– Khách sạn vẫn trung thành với các kênh tiếp thị truyền thống (quảng cáo qua tạp chí trong ngành, khách hàng cũ giới thiệu, hoặc liên kết với các công ty lữ hành…);
– Do là một kênh tiếp thị mới mẻ nên khách sạn chưa nhìn thấy tiềm năng thu hút khách hàng từ thị trường trực tuyến, cũng như chưa nghĩ rằng website là một kênh tiếp thị hiệu quả cho khách sạn của mình;
– Mặc dù sử dụng website giờ khá là thông dụng nhưng khách sạn vẫn cho rằng việc thiết kế và vận hành website là tốn kém và phức tạp.
Tuy nhiên, đó chỉ là lí do mang tính chủ quan, thực tế, việc thiết kế web khách sạn mang lại nhiều giá trị hơn bạn tưởng.
Lợi ích website mang lại cho khách sạn
– Thêm khách hàng từ thị trường trực tuyến: Có thể hiểu website chính là ‘địa chỉ’ trực tuyến của khách sạn của bạn trên thị trường online. Việc tham gia vào thị trường trực tuyến và khai thác các kênh tiếp thị online (như quảng cáo Google Adwords, tối ưu công cụ tìm kiếm SEO,…) sẽ khiến có nhiều khách hàng bị thu hút đến hơn, nhờ đó mà gia tăng doanh thu cho khách sạn của bạn;
– Kết hợp truyền miệng có thể tiếp thị thêm hiệu quả: Theo cách thông thường, các khách hàng giới thiệu cho nhau về khách sạn của bạn chỉ bằng cách cho địa chỉ hoặc số điện thoại, cộng với các nhận xét tích cực, thì giờ đây có thể cho họ đường link website để họ có cái nhìn đầy đủ hơn trước khi họ đến khách sạn.;
– Có website, khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn: Hiện nay là thời đại của internet nên một xu hướng tất yếu là doanh nghiệp nào cũng có website của riêng mình. Khách sạn cũng sẽ không phải là ngoại lệ. Có website, khách sạn của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và “hợp thời” hơn.
LMT giúp khách sạn của bạn đến với thị trường trực tuyến đầy tiềm năng
Cùng với những nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web khách sạn khác LMT mang đến cho khách hàng một
thiết kế website chỉ với 1,5 triệu đồng/tháng không mất phí duy trì hàng tháng. Bạn cũng có thể lựa chọn mẫu giao diện miễn phí của công ty. LMT xây dựng cho khách hàng phần mềm website chuyên nghiệp, hệ thống quản trị đơn giản, thân thiện, bố cục thông minh, ở nơi nào bạn cũng có thể thao tác và vận hành trang web. Hơn thế nữa, đội ngũ kĩ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn gặp trục trặc gì về công nghệ. Đến với LMT, khách sạn của bạn sẽ cập nhật được xu hướng tiên tiến nhất của thương mại điện tử trong nước và thế giới.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét